<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11318911\x26blogName\x3d\x27tis+the+ballad+of+Bob\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dSILVER\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://balladofbob.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3dis_IS\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://balladofbob.blogspot.com/\x26vt\x3d-2569463983589778356', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>





laugardagur, ágúst 21, 2010

Löbb

Þá er mínu (10km) maraþoni lokið. Ég valhoppaði í mark á flögutímanum 56:46 (þá er farið eftir flögu sem er fest við mann, en ekki byssutímanum, sem er ekki eins nákvæmur). Reyndar varð ég að valhoppa, því fólk var gubbandi villt og galið við endamarkið. Greinilegt að Powerade og hafragrautur er morgunverður meistaranna.

Ég vildi reyndar fá svona álpappírsteppi utan um mig þegar ég kæmi í mark. Nú eða svona lárviðarlauf eða jafnvel fána til að hlaupa aðeins um með. En ég fékk að minnsta kosti medalíu. Mína fyrstu medalíu hvorki meira né minna! ég er afar stoltur af henni, þótt fólk var að fá þetta uppúr pappakassa merktum "Brosbolir" eða eitthvað.

Ég mun bera þennan dýrindis gullpening á mér með pípandi stolti, þó hann sé eflaust úr einhverju pjátri, koparlíki eða klipptur út úr gulllitaðri bjórdós. Ég ætla að skófla í mig mat með honum og fara í sturtu með hann þangað til hann ryðgar upp til agna.

Já og það sem best er af öllu, þá voru margir sem... hvað segir maður? Hétu á mig? Heituðu á mig? allavega, á einum sólarhring náði ég að safna 21.500 krónum fyrir Kattavinafélagið, sem rekur Kattholt. Ef þíð viljið, þá má enn gefa pening (allt niður í 500 kall) út mánudaginn. Linkurinn á söfnunarsíðuna er í færslunni fyrir neðan þessa.

Næst er það 21 kílómeter, ekki spurning!


PS!
Ég var að skoða úrslitin á maraþon síðunni og sá að mitt sæti var rétt fyrir ofan miðju, 1620. sæti af 3396. Meðal!

2 Comments:

Anonymous gulla said...

Til lukku með þetta, frábært hjá þér!!

12:15 f.h.  
Blogger Bobby Breidholt said...

Takk fyrir það!

Nuj ég fór á bloggið mitt!

12:04 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home